Friday, November 12, 2021

 

 

The red street 


 

                  

 

 1 . ബുധവാർപേട്ടയിലെ സ്ത്രീ 

പൂനെയിൽ പഠിക്കുന്നകാലം , ഏതൊരു നഗരത്തിനും കറുപ്പും ചുവപ്പും വെള്ളയും നിറങ്ങൾ  കാണും ചുവപ്പ് ചക്രവാളത്തെ പോലെ സൂര്യാസ്തമനത്തിനു ശേഷമാണു കൂടുതലായി പ്രത്യകഷപെടുക . "ബുധവാർപേട്ട" മുംബയിലെ ചുവന്ന തെറിവിന്റെ അത്രെയും വരില്ലെങ്കിലും ഇന്ത്യയിലെ പേരുകേട്ടതും മഹാരാഷ്ട്രയിൽ രണ്ടാമത്തെയുമായ റെഡ്സ്റ്റീട് അല്ലെങ്കിൽ റെഡ്‌ലൈറ് ഏരിയ. ആദ്യമായി ബുധവാർപേട്ടഎന്ന പേര് കേൾക്കുന്നത് ഒരു രസകരമായ കഥയിലൂടെയാണ്. ബീഹാർ കാരനായ എന്റെ സുഹൃത്തിന് കൊൽക്കത്ത കാരിയോട്  ഭയന്കര പ്രണയം രാവിലെ മുഴുവൻ അവൻ പുറകെ നടക്കും രാത്രിയായാൽ നിലാവാതെ കുറുക്കനെ പോലെ റോഡ് അരികിൽനിന്ന് അവയുടെ ഹോസ്റ്റൽ റൂമിലേക്ക് നോക്കിയിരിക്കും . ഒരിക്കൽ കാമുകൻ ക്ഷീണം കൊണ്ട് ഉറങ്ങി പോയി പെട്ടന്ന് ഒരു സ്ത്രീ അവനെ തട്ടിയുണർത്തി എന്നിട്ട് "വാ നമ്മുക്ക് പോകാം" എന്ന് പറഞ്ഞു അവന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കുറച്ചുനേരത്തേക്ക് അവൻ നിശ്ചലമായി അതിന്നു ശേഷം "എന്നെ വിട്  "എന്ന പറഞ്‍ അവൻ ശര വേഗത്തിൽ ഓടി രക്ഷപെട്ടു. ആദ്യം തന്നെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാനായിരുന്നു എന്നുകരുതി എന്നാൽ അത് ബുധവാർപേട്ടൽ നിന്നും വന്ന സ്ത്രീ ആണെന്നും ഇത്തരത്തിലുള്ള കാര്യങ്ങൾ സാദാരണയാണെന്നും സീനിയർ വിദ്യാർത്ഥികൾ പറഞ്ഞു. ഇത് കോളേജ് മുഴുവനും ചിരിപടർത്തി തിരിഞ്ഞു നോക്കാതിരുന്ന തന്റെ കാമുകി വരെ ഈ കഥ  കേട്ട് ചിരിച്ചു .

2 . ഇറാനിയുടെ അവിഹിതം 

ഒരിക്കൽ അവിചാരിതമായി ഇറാനി റൂമിൽ വന്നു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു എനിക്ക് നിന്റെ ഒരു സഹായം വേണം ഞാൻ ആ ശ്രീലങ്കൻ സന്യാസിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ബൈക്ക് വാങ്ങിയിട്ടുണ്ട്  മാർക്കറ്റിൽ പോയി കുറച്ചു  സാധനം മേടിക്കണം എനിക്ക് ബൈക്ക് ഓടിക്കാൻ അറിയില്ല .ഞാൻ ശെരിയെന്നു പറഞ്ഞു  ഞങ്ൾ രണ്ടുപേരും കൂടി തൊട്ടടുത്തുള്ള മാർക്കറ്റിൽ പോയി, മാര്കെറ്റിലൂടെ പോയികൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ പെട്ടന്ന് ഇറാനി നിർത്താൻ പറഞ്ഞു ഒരു കാറിൽ നിന്നും ഒരു സ്ത്രീയും രണ്ടു യുവാക്കളും ഇറങ്ങി ഇറാനി കുറച്ചുനേരം അവരെതന്നെ വീക്ഷിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ഞാൻ ഒന്നും ചോദിക്കാൻ പോയതുമില്ല അവർ പോയതിനു ശേഷം ഇറാനി പറഞ്ഞു she is prostitute I know her  പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞാൻ ചോദിച്ചു അത് നിങ്ങൾക് എങ്ങനെ അറിയാം ? ഇറാനി പറഞ്ഞു I use to visit Bhudhvarpett once in while for massage , I know her she is one among them ഇറാനി ഞാൻ വിചാരിച്ച ആളെ അല്ല, ഞങ്ങൾ തിരിച് ഹോസ്റ്റലിൽ എത്തി ആള് ഭയങ്കര പുളുവടിയനാണെന്ന് എല്ലാവര്ക്കും അറിയാം അത് കൊണ്ടുതന്നെ  phd ക്ക് പഠിക്കുന്ന മറ്റുള്ളവരോട് ഞാൻ ഈ കാര്യം ചോദിച്ചു അപ്പോൾ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞത് ഇത് ഒരു പരസ്യമായ രഹസ്യമാണെന്നാണ് ബുധവാർപേട്ടയിലുള്ള സ്ത്രീകൾ ഇറാനിയെ കാണാൻ റൂമിൽ വരാറുണ്ടെന്ന്  പലരും പറഞ്ഞു. മറ്റുചിലർ പറഞ്ഞു എല്ലാ ഇറാനി അങ്ങോട്ട് പോവുകയാണ് പതിവെന്ന്.

3 . ബുധവാർപേട്ടയിലൂടെ 









No comments:

Post a Comment